Bia Saigon cùng giới trẻ lan toả tinh thần đường phố với 'Đêm Sài Gòn'

Bia Saigon vừa khai mạc chuỗi sự kiện về đêm độc đáo mang tên “Đêm Sài Gòn” nhằm lan tỏa nét đẹp văn hóa đường phố cho giới trẻ, cũng như tạo nên điểm hẹn vui chơi thú.vị.


Đến với Đêm Sài Gòn, bạn trẻ không chỉ được đắm mình vào một không gian đậm chất đường phố, mà còn tận hưởng nhiều ưu đãi đến từ Bia Saigon. Với tinh thần càng đông càng vui, chỉ cần gọi 4 chai Bia Saigon mát lạnh, mọi người sẽ được tặng một món ăn bất kỳ. Càng nhiều bia, ưu đãi càng nhiều, bữa ăn càng thêm vui, vô cùng phù hợp cho những nhóm bạn tụ tập.


Đoàn diễu hành đường phố với trang phục carnaval độc đáo, hòa theo tiếng nhạc DJ cùng các biểu ngữ như “Uống như Rồng”, “Lên như Rồng”, “Sống chất như Rồng” khiến cho không khí Bùi Viện càng trở nên náo nhiệt.


Những màn ảo thuật vừa quen vừa lạ với những lá bài, chiếc vòng thần kỳ đến từ các ảo thuật gia chuyên nghiệp khiến toàn bộ khán giả phải trầm trồ kinh ngạc.



Chương trình biểu diễn ca nhạc là một phần không thể thiếu của Đêm Sài Gòn, với sự góp mặt của các nhóm nhạc, ca sĩ mainstream và underground, mang tới màu sắc âm nhạc phong phú, đầy chất giải trí sôi động.


Các bạn trẻ tham dự còn có cơ hội rinh quà hấp dẫn với trò chơi lô tô Bia Saigon. Lô tô qua bàn tay của Bia Saigon được tổ chức với một phong cách mới, trẻ trung hơn và hài hước hơn. Hoàng Rapper - anh chàng MC tài năng của Đêm Sài Gòn lần lượt đọc những câu rap vần điệu để kêu số, mang đến những phút giây thư giãn thoải mái và vui vẻ cho người chơi.


Tham dự đêm khai mạc Đêm Sài Gòn tại phố đi bộ Bùi Viện, anh chàng blogger Khoai Lang Thang và VJ Thuỳ Minh đã “phối hợp” cực kỳ ăn ý khi hô to khẩu hiệu mới của Bia Saigon: “1, 2, 3 lên!” đầy hào hứng. Chính từ khẩu hiệu này, Bia Saigon đã gửi gắm đến người tiêu dùng thông điệp mới, hướng đến một cuộc sống ngày càng đi lên.

Nằm trong chuỗi hoạt động quảng bá cho chiến dịch tái ra mắt thương hiệu Bia Saigon, Đêm Sài Gòn mang đến một không gian trải nghiệm bia trọn vẹn cho người tiêu dùng. Chuỗi hoạt động đường phố này sẽ có mặt tại 8 thành phố lớn trên khắp cả nước, bao gồm TP.HCM, Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc và Cà Mau.

Bắt đầu từ 10/8, Đêm Sài Gòn với các sự kiện hoạt náo sẽ diễn ra liên tục vào thứ bảy hàng tuần từ tháng 8 đến tháng 9, tại 2.500 cửa hàng tiêu thụ Bia Saigon. Đêm Sài Gòn hứa hẹn trở thành sân chơi quen thuộc về đêm cho giới trẻ thành thị trẻ trung và hiện đại.

 

Nguồn: Zing News

Các tin khác