Let’s build up memorable moments with special countdown party 17/03/2017

Với chủ đề “Cùng tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ” - Special Countdown Party là chuỗi chương trình lễ hội đếm ngược chào năm mới 2016 do Tổng Công Ty Cổ Phần Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn thực hiện đồng thời tại 03 thành phố lớn trên cả nước Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.  Đây là chuỗi sự kiện được đầu tư công phu với những công nghệ hiện đại về âm thanh, ánh sáng  và  sự tham gia của các DJ nổi tiếng hàng đầu trong nước và  thế giới. Chương trình được gắn liền với nhãn hàng Bia Saigon Special, loại bia cao cấp hướng đến người trẻ cá tính và năng động.

Cùng hàng triệu người dân trên toàn quốc  hô vang những giây phút cuối cùng chuyển giao từ năm cũ 2015 sang năm mới 2016 thiêng liêng, đầy ý nghĩa, “ Special Countdown Party “ như một lời cảm ơn mà Tổng Công Ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn gửi đến các khách hàng đã luôn tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của Bia Saigon trong suốt thời gian vừa qua, là hoạt động cuối cùng của năm 2015 - nằm trong chuỗi các chương trình kỷ niệm 140 năm lịch sử và phát triển của Bia Sài Gòn. 

Cùng ngày, Bia Sài Gòn cũng tưng bừng tổ chức chương trình Chào năm mới 2016 tại Cà Mau. Như một truyền thống rất nhân văn, vào ngày cuối cùng của năm cũ, trong không khí tưng bừng đón chào năm mới, Bia Sài gòn vẫn không quên chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn có điều kiện đón một cái tết vui vẻ hơn. Trong chương trình, Bia Sài Gòn đã trao tặng 1 tỷ 200 triệu đồng vào các quỹ Vì người nghèo của Ủy ban trung ương MTTQ VN và các thành phố Hải phòng, Đà Nẵng và Cà Mau (mỗi nơi 300 triệu đồng).

Hạnh Lê 

Other news