SAIGON GOLD - KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ CỦA BIA SÀI GÒN

Trong một nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm và khẳng định thương hiệu, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Bia Sài Gòn) đã chính thức tung ra thị trường sản phẩm bia mới - Saigon GOLD. 

Theo các chuyên gia về đồ uống, đây một sản phẩm cao cấp, tinh túy nhất với chất lượng thượng hạng-một sự đột phá trong tìm tòi, nâng cao chất lượng của Sabeco. 

Các chuyên gia về đồ uống cũng đánh giá cao về vẻ ngoài thiết kế sang trọng ấn tượng đã tạo nên một chuẩn mực cao cấp riêng biệt hoàn toàn mới tại thị trường bia Việt Nam, một trải nghiệm tinh tế và đẳng cấp cho những người sành bia. Saigon Gold là lựa chọn sành điệu về thưởng thức dành cho những người thành công. 

Sản phẩm Saigon Gold được tạo ra bởi những chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới, cùng với quy trình sản xuất mang đậm nét truyền thống bởi những bậc thầy nấu bia với hơn 142 năm kinh nghiệm của Bia Sài Gòn. 

Thiết kế của sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng bới các nhà thiết kế tên tuổi châu Âu thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp tinh hoa dân tộc Việt Nam. Saigon Gold được tỉ mỉ trau chuốt với hình ảnh rồng vàng tỏa sáng cùng họa tiết trống đồng đậm đà bản sắc. 

Không chỉ được chăm chút kỹ lưỡng về diện mạo, chất bia vàng óng của Saigon Gold được sử dụng là kết tinh của những nguyên liệu cao cấp, hảo hạng nhất bởi những nhà cung cấp nổi tiếng trên thế giới. 

"Saigon Gold có sự đậm đà và hương bia thơm nồng, tươi mới của các chủng hoa bia đặc biệt, tạo nên hương vị đặc trưng, độc đáo. Ngoài nguyên liệu được chắt lọc kỹ càng, yếu tố làm nên hương vị tinh tế của bia Saigon Gold là chủng men bia thuần khiết được lưu giữ nghiêm ngặt mang nét đặc trưng riêng biệt", một chuyên gia về bia của CHLB Đức nhận xét. 

Do các yếu tố trên nên Saigon Gold trở thành sản phẩm độc đáo, là thành quả tâm huyết và là nỗ lực phát triển không ngừng để người tiêu dùng thêm tự hào về thương hiệu Bia Sài Gòn, một thương hiệu ngang tầm thế giới. Đó là sản phẩm kết tinh giữa giá trị truyền thống và tinh thần hiện đại mang đẳng cấp 142 năm lịch sử nguồn gốc và phát triển của Bia Sài Gòn. 

Sản phẩm hiện nay được sản xuất với số lượng có hạn.

Các tin khác